Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W

Chi tiết sản phẩm

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG GREE GWC12FB-K6D9A1W 

Kiểu dáng trang nhã cùng màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Sở hữu kiểu dáng chữ nhật với các góc bo tròn gọn gàng và trang nhã, máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W  sẽ làm hài lòng các vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, tinh tế.

Đi cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, máy lạnh tô điểm cho không gian nội thất thêm phần hiện đại cũng như giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ lạnh trong phòng. Bạn có thể bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn vào nút Light trên remote.

Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W - Màn hình tinh tế, tiện lợi

Công suất làm lạnh 1.5 HP phù hợp cho phòng 15 - 20 m2

Dành cho những căn phòng có diện tích nằm trong khoảng 15 - 20 m2, công suất 1.5 HP của chiếc máy lạnh Gree này chính là một sự lựa chọn phù hợp, đáng cân nhắc.

Công suất 1.5 HP - Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W

Hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện với công nghệ Real Inverter

Máy lạnh được ứng dụng công nghệ Real Inverter trong vận hành. Chính vì vậy, máy lạnh inverter này có khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, làm lạnh nhanh chóng, ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter - Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Chế độ ngủ đêm

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Trang bị Cảm biến thông minh I-Feel trên remote, máy lạnh sẽ đảm bảo được nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote được chính xác so với nhiệt độ cài đặt, cho bạn được đắm mình trong không gian lạnh lý tưởng khi đặt remote bên cạnh.

Nhanh chóng làm lạnh phòng trong thời gian ngắn với chế độ Turbo

Với chế độ làm lạnh Turbo, căn phòng của bạn nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong tích tắc sau khi bật máy lạnh. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh, thư giãn nữa.

Chế độ Turbo - Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W

Trong năm 2019, Gree đạt chứng nhận thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới theo chứng nhận của tổ chức Euromonitor International Anh Quốc, dựa trên doanh số bán lẻ máy lạnh của Gree và các hãng khác trong năm 2019 trên phạm vi Toàn Cầu.

Chứng nhận Gree “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.

 

Sản phẩm cùng loại

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG HOÀNG LONG
Facebook
Zalo